So sánh chiếc xe cruzee với các đối thủ trên thị trường Việt Nam


Là một trong một sản phẩm quá quen thuộc ở châu Âu  xe thăng bằng luôn là một trong những người bạn đồng hành tuổi thơ của các trẻ em nước ngoài. Ở các nước phát triển họ luôn đề cao vai trò cũng như khuyến khích trẻ vận động, đặc biệt là vận động ngoài trời cũng như chơi thể thao. Nắm bắt xu hướng phát triển, Cruzee  đã đưa sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam và chỉ trong một thời gian ngắn Cruzee đã và đang là một trong những thương hiệu xe hàng đầu tại xứ sở hình chữ S này với rất nhiều đại lý trên cả nước. Để đạt được thành công này sản phẩm của cruzee có thể nói là có nhiều điểm vượt trội hơn các xe của các đối thủ cạnh tranh của nó.

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm của xe với nhiều thương hiệu như Kiddy,  Speedy, Tacke, Strider. Vì vậy để khẳng định vị trí của mình, Cruzee không ngừng nỗ lực cải thiện sản phẩm cũng như các chiến lược kinh doanh để tạo được sự tin tưởng, an tâm từ phía khách hàng.

Đầu tiên có thể kể đến về thiết kế. Chiếc xe Cruzee chỉ nặng có 1,9 kg có thể coi là nhẹ nhất trong các xe trên thị trường. Các bộ phận chính như khung, tay lái, chỗ để chân, bánh xe đều được sản xuất với công nghệ tốt nhất để cho bé đi xe thoải mái dù tổng trọng lượng chỉ có 1,9kg . Nước sơn cũng là một điểm mạnh của Cruzee khi sử dụng công nghệ Anod hóa nhôm với 9 màu cho bé. Công nghệ này khiến màu xe bóng đẹp hơn cũng như cực bền có thể sử dụng lâu năm thậm chí là cho các bé khác về sau sử dụng vẫn trông còn mới.

Về giá cả  cruzee có giá thành vào khoảng 3.300.000đ . Có lẽ quý vị phụ huynh sẽ có thể cho  đây là mức giá cao nhưng chắc chắn khi nhận xe chúng ta sẽ không phải hối hận về vấn đề này. Với thiết kế hoàn hảo và độ bền đảm bảo lên tới 15-20  năm, cùng với chế độ bảo hành, sửa chữa uy tín, cruzee chắc chắn sẽ thỏa mãn được số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Cuối cùng về chính sách bán hàng. Cruzee có đội ngũ nhà phân phối ở nhiều nơi trên cả nước và bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về chúng tôi trên web. Các chương trình khuyến mãi cho đến bảo hành sửa chữa luôn sẵn sàng. Đội ngũ tư vấn viên 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn


Cruzee hy vọng sẽ là người bạn đồng hành của bé trong những năm tháng tuổi thơ của mình

Bài viết khác Các đại lý phân phối xe thang bang Cruzee

Share this

Previous
Next Post »