Tại sao Cruzee không có màu trắng



Thị trường luôn luôn người kinh doanh luôn phải đối mặt với với cạnh tranh từ các đối thủ . Trong thị trường hiện nay Cruzee đã tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường bên cạnh một loạt các dòng khác như Ander. Tacke, Speedy
Để sản phẩm luôn hấp dẫn trẻ nhỏ chúng tôi luôn cố gắng tạo ra chiếc xe tốt nhá, an toàn nhất, đẹp nhất .Xét về màu sắc, xe thăng bằng cruzee sở hữu cho mình 9 màu khác nhau. Các màu sắc này được sơn bằng trên công nghệ anod hóa nhôm vì vậy khó bị trầy bóc, bào mòn do tác động của môi trường. Câu hỏi được đặt ra bởi nhiều bậc phụ huynh khi đến xem chiếc xe cũng như gọi điện cho chúng tôi đó là: Tại sao xe không có màu trắng

Để lý giải cho vấn đề này trước hết chúng ta cần biết rằng với mỗi màu khác nhau thì có cấu tạo phân tử khác nhau và kích thước cũng khác nhau. Mặc dùng chúng đều có kích thước siêu vi. Tuy nhiên chỉ có những màu có kích thước phân tử nhỏ hơn miệng ống nhôm oxit khi hình thành mới có thể nhuộm màu được. Chính vì vậy chúng ta chưa thể muốn nhuộm màu nào là được.

Với các màu có kích thước phân tử nhỏ như màu xanh việc thực hiện là vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Kích thước phân tử to hơn chút nữa ta có màu đỏ nhưng nhôm anod vẫn có thể hấp thu qua các ống của mình được .Và nhắc đến màu trắng, do nó có kích thước phân tử quá lớn nên không được hấp thụ vào nhôm Anod trong quá trình nhuộm vì vậy dù rất muốn nhưng chúng tôi vẫn chưa có điều kiện để thực hiện việc này. Đây có thể nói chính là bài toán cho chiếc xe cruzee trong tương lai.


Để đạt được màu chính xác theo các tiêu chuẩn đã đề ra của chúng tôi, các lô xe của chúng tôi đều được sản xuất hoàn toàn bằng máy móc chỉ trừ khâu cuối lắp ráp vì vậy việc sản xuấtt xe màu trắng chưa thể thực hiện trong thời gian gần

Bài viết khác 

Share this

Previous
Next Post »